วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

สลด! หวงแฟนไปเล่นสงกรานต์กับเพื่อน ขากลับผู้ชายมาส่ง ผูกคอดับ


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่16 เม.ย.58 ร.ต.ท.ประสิทธิ์ กาญจนศร ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุชายผูกคอเสียชีวิต ภายใน หอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเสาธง อ.บางเสา จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.ณรงค์ ชนะภัยกุล ผกก.สภ.บางเสา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักปูนสูง 5 ชั้น เหตุเกิดตรงประตูทางขึ้นดาดฟ้า พบศพชายไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขาสั้นเจเจ ใช้เข็มขัดผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดประตูทางขึ้นดาดฟ้าห้อยลงมาตรงบันได ลำตัวไม่พบบาดแผลหรือเอกสารใดๆคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า10 ชม. สอบสวน น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ให้การว่า ผู้ตายเป็นแฟนของตัวเอง ชื่อนายสมคิด อายุ 16 ปี เป็นชาว ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เพิ่งคบกันราว 2 เดือน โดยตนเองและผู้ตายได้พักอยู่ที่ห้องเลขที่ 52 ชั้นที่ 5 ของหอพักดังกล่าว ผู้ตายทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า ย่านบางบ่อ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเช้าวานนี้ ตนเองบอกกับผู้ตายว่าจะออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนๆ แต่ผู้ตายห้ามไม่ให้ไป ตนเองไม่ฟังจึงออกไปเล่นน้ำสงกรานต์แถวเคหะบางพลี กระทั่งกลับหอมาราว 3 ทุ่ม ตนเองมีเพื่อนผู้ชายขับรถจักยานยนต์มาส่งหน้าหอพัก ผู้ตายเห็นจึงมีปากเสียงกันอีก จากนั้นผู้ตายก็ได้ออกไปนอนบ้านญาติย่านบางบ่อ ส่วนตนเองเช้าก็ได้ไปทำงานตามปกติกระทั่งทราบว่า แฟนมาผูกคอตายดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน้อยใจแฟนสาวที่ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ และเห็นว่าตอนกลับมีผู้ชายมาส่ง จึงเกิดความน้อยใจ เลยกลับเข้ามาผูกคอในหอพักช่วงเช้ามืดวันนี้ ซึ่งทางตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำศพส่งชันสูติที่สถาบันนิติเวชวิทยาหาสาเหตุการตายต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น